Công Ty E-RENT tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng – Số lượng 03
2. Yêu cầu ứng viên:
📍 Kỹ năng giao tiếp tốt và tận tâm với khách hàng.
📍 Khả năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.
📍 Hiểu biết về ngành dịch vụ khách hàng.
3. Mô tả công việc:
⚡️ Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên lạc.
⚡️ Xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
⚡️ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
4. Chế độ phúc lợi:
📌 Tất cả các vị trí đều hưởng chính sách chung của công ty:
- Thu nhập: lương cố định + lương doanh số + thưởng doanh số
- Phúc lợi:
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, Quý, Năm
- và Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của tập đoàn.
5. Địa điểm làm việc: Nha Trang, Khánh Hòa
6. Liên hệ:
🌻Mô tả công việc và yêu cầu chi tiết các vị trị truy cập chuyên mục E-Rent tuyển dụng
🌟🌟Nếu Anh/Chị quan tâm và đáp ứng đủ yêu cầu, vui lòng gửi CV và thư xin việc về địa chỉ email tuyendung.erent@gmail.com trước ngày 9/03/2024
• Thời gian phỏng vấn dự kiến: ngày 10/03/2024.
• Hotline: ……..
👉 Chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển từ Anh/Chị.
🌻Xin cảm ơn vì sự quan tâm và mong muốn hợp tác cùng E-Rent.
🌻Xin cảm ơn vì sự quan tâm và mong muốn hợp tác cùng E-Rent.